วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

**Collection** [Mini-HD] Pitch Black (2000) ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล & The Chronicles Of Riddick (2004) ริดดิค [720p][พากย์ ไทย5.1+อังกฤษ5.1][Sub Tha+Eng][.MKV]


Pitch Black  ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล

บุรุษจากโลกมืด กลายเป็นฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครที่มาพร้อมความกระหายในการทำลายล้าง วิน ดีเซล สวมบทบาทผู้หลบหนีแสนลึกลับ ในภาพยนตร์ปฐมบทของ ริชาร์ด บี ริดดิก ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นสุดระทึก!!
เมื่อยานของพวกเขาตกลงบนดาวอันห่างไกล เหล่าผู้โดยสารที่ถูกทิ้งได้รู้ว่านักโทษแหกคุกอย่าง ริดดิก (วิน ดีเซล) ไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเขาควรกลัว ยังมีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายแฝงตัวอยู่ในเงามืด!? รอออกมาล่าพวกเขาเมื่อราตรีมาเยือน และดาวดวงนั้นกำลังเข้าสู่ความมืดจากสุริยะคราสเต็มดวง เหล่าผู้รอดตายต้องหันมาพึ่งพาดวงตาอันน่ากลัวของ ริดดิก ในการนำพวกเขาฝ่าความมืดมิดไปอย่างปลอดภัย ด้วยเวลาที่เหลือน้อยลงเรื่อยๆ พวกเขามีกฏเพียงข้อเดียว นั่นคืออยู่ใกล้แสงสว่างเข้าไว้!!

The Chronicles Of Riddick  ริดดิค

วิน ดีเซล กลับมาอีกครั้งกับบทบาทนักโทษที่หลบหนีจากการตามล่า ริดดิค กบฏฮีโร่จากภาพยนตร์เรื่อง "Pitch Black" ผู้กำลังหลบหนีการตามล่าจากเหล่านักฆ่า ที่ต้องการปลิดชีวิตเขา เพื่อแลกกับค่าหัว เขาต้องอยู่กลางสงครามการแย่งชิง สนามรบที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเนคโครมองเกอร์ เหล่านักรบผู้หวังที่จะครอบครองจักรวาล ริคดิคอาจจะไม่เหมือนกับวีรบุรุษที่จะมาช่วยมนุษยชาติ และเขาจะใส่ใจกับการช่วยเหลือชีวิตอื่นที่ไม่ใช่ชีวิตของเขาเองหรือไม่!!?
พบกับเทคนิคการสร้างแผ่นดินแยก ฉากแอ๊คชั่นตระการตา ในโลกแห่งความมหัศจรรย์ และดารานำแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง วิน ดีเซล ท่านผู้หญิง จูดี้ เดนซ์ และ แทนดี้ นิวตัน ริดดิคจะพาคุณไปตะลุยจักรวาลพร้อมๆกับแอ๊คชั่นสุดมันส์แบบที่คุณยังไม่เคยเจอมาก่อน









Pitch Black  ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล
The Chronicles Of Riddick  ริดดิค
Credit : search-movie
ช่วงนี้อาจได้บ้างไม่ได้บ้างไฟลท์ไม่ได้เสีย SEVER One2Up ทำงานหนักโหลดช่วงอื่นแทนถ้าไม่ได้
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น