วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มหากาฬโกงความตายจัดเต็มครบทุกรูปแบบ [Mini HD] Final Destination 1-5 Pentalogy (2000-2011) ไฟนอล เดสติเนชั่น ฉบับรวมภาค 1-5 [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1]



 Final Destination (2000) 7 ต้องตายโกงความตาย
    

เรื่องย่อ 
     อเล็กซ์ บราวนิ่ง (เดว่อน ซาว่า) กำลังขึ้นเครื่องเดินทางไปปารีสเพื่อเข้าโรงเรียนไฮสคูลที่นั่น ระหว่างที่อยู่บนเครื่อง ขณะรอเทคออฟ อเล็กซ์รู้สึกถึงญาณบางอย่าง มันเป็นภาพลูกไฟดวงใหญ่ภายหลังจากเครื่องทะยานสู่ท้องฟ้าแล้ว ด้วยความตกใจเขาตะโกนให้ทุกคนออกจากเครื่องบิน ความโกลาหลทำให้เขาและคนอีกเจ็ดคนถูกไล่ให้ลงจากเครื่องบิน 
     ที่ห้องพักผู้โดยสาร อเล็กซ์และเพื่อน อันประกอบด้วย บิลลี่ เคลียร์ (อาลี เลเทอร์) ชายหนุ่มที่ใส่ใจต่อคำเตือนของอเล็กซ์ โดยสัญชาติญาณ และสองคู่รักคาร์เตอร์ (เคอร์ สมิธ) กับ เทอร์รี่ (เอมา เดทเมอร์) ซึ่งตื่นเต้นตามความตระหนกของอเล็กซ์จนเกินไป จนทำให้ต้องถูกระเห็จออกจากเครื่องบินไปด้วยและคุณครูลิวตัน (คริสเตน โคลัก) คุณครูผู้อาสาที่จะอยู่เคียงข้างกับนักเรียนที่ถูกไล่ลงจากเครื่อง ได้ร่วมรับรู้ถึงชะตากรรมของเครื่องบินลำนั้นอย่างน่าสยอง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นจริงตามมโนภาพของอเล็กซ์อย่างน่าอัศจรรย์



_______________________________________________

 Final Destination 2 (2003) โกงความตาย...แล้วต้องตาย
     


เรื่องย่อ : Final Destination 2 (2003) โกงความตาย...แล้วต้องตาย
     การรอดตายของ อเล็กซ์ และแฟนหนุ่มจากเหตุการณ์เครื่องบินเที่ยวบินที่ 180 ระเบิดใน FINAL DESTINATION ภาพยนตร์ของ นิวไลน์ ซีนีม่า ที่เปิดฉายทั่วโลก กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดเรื่องหนึ่ง และการกลับมาอีกครั้งของ FINAL DESTINATION 2 เริ่มขึ้น คิมเบอร์รี่ย์ วูบหนึ่งเธอเห็นภาพรถพ่วงคันใหญ่ เกิดอุบัติเหตุชนบนถนนฟรีเวย์อยู่ตรงหน้าเธอและเพื่อน เธอตกใจและหักหลบ มันเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สุดสยองในนิวยอร์ค เหตุการณ์รู้ล่วงหน้านี้มันเคยเกิดขึ้นกับอเล็กซ์ เมื่อความตายถูกออกแบบขี้นมาในรูปแบบใหม่ และซับซ้อนกว่าเดิม พร้อมความหน้ากลัวที่ทวีขึ้น ลางสังหรณ์ของเธอเริ่มที่จะชัดขึ้นเรื่อยๆ กับเหตุการณ์ล่วงหน้า เธอและคิมเบอร์ลี่ย์พยายามคิดรวบรวมเหตุการณ์แต่ละครั้งที่เกิดขึ้น เพื่อช่วยเพื่อนของเธอ ครั้งนี้เธอตั้งใจที่จะโกงความตาย หรือเธอจะต้องตายจริง  


______________________________________________

 Final Destination 3 (2006) โกงความตาย เย้ยความตาย
    


เรื่องย่อ 
     เรื่องราวเกิดขึ้น 6 ปีหลังจากภาคแรก เมื่อเวนดี้และเพื่อนๆ ไปเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่ง และขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา เดอะเดวิล ไฟล์ อันเลื่องชื่อ เวนดี้เห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าว่าเธอและเพื่อนๆ จะประสบอุบัติเหตุจากรถไฟเหาะ จึงบอกให้ทุกคนลงมาก่อนเรื่องร้ายจะเกิดขึ้นจริง มีเพียง 9 คนที่เชื่อและลงจากเครื่องเล่นคนที่ไม่เชื่อก็เล่นต่อไปด้วยความคึกคะนอง และแล้วฝันร้ายก็กลายเป็นเรื่องจริง รถไฟเหาะเกิดอุบัติเหตุ ทุกคนตกมาตายอย่างสยอง การโกงความตายครั้งนั้นทำให้เกิดผลลัพธ์สุดสะพรึง เมื่อเพื่อนๆ ของเวนดี้ที่รอดตาย กลับพากันเสียชีวิตอย่างสยดสยองทีละคนๆ เวนดี้และเควิน ต่างก็พยายามหาทางรอดจากความตายครั้งนี้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


___________________________________________________

เรื่องย่อ : Final Destination 4 (2009) โกงตาย ทะลุตาย


เรื่องย่อ
     นิค และกลุ่มเพื่อนๆ ได้ไปดูการแข่งรถ ณ สนามแข่งในวันหยุด แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุอันน่าสะพรึงกลัว เมื่อรถแข่งที่วิ่งมาด้วยความเร็ว 180 ไมล์ต่อชั่วโมงได้พุ่งเข้าหากลุ่มพวกเขาและผู้ชม ฝูงชนถูกฉีกกระจายแยกออกเป็นชิ้นๆ หญิงสาวคนหนึ่ง ถูกชิ้นส่วนของยางรถยนต์กระเด็นมาโดนหัว เกิดการระเบิดขนาดใหญ่ขึ้นเป็นวงกว้าง จนกระทั่งอัฒจรรย์โดยรอบพังทลายลงทับผู้คนที่วิ่งหนีตาย นิค รู้สึกตัวขึ้นและรู้ว่าภาพที่เกิดเป็นมโนภาพที่ตนรู้ล่วงหน้า ดังนั้นเขาและพรรคพวก อีก 12 คน จึงพาตัวเองออกจากสนามแข่ง จึงต้องหาทางโกงความตายขึ้นอีกครั้ง


__________________________________________________

เรื่องย่อ : Final Destination 5 (2011) โกงตายสุดขีด
     

เรื่องย่อ : Final Destination 5 (2011) โกงตายสุดขีด
     ความตายยังคงอยู่ทุกแห่งหน และมันออกตามล่าอีกครั้ง ภายหลังการเห็นนิมิตของชายคนหนึ่ง ได้ช่วยเหลือกลุ่มเพื่อนร่วมงานให้รอดตายจากเหตุการณ์สะพานถล่ม แต่ดวงวิญญาณของคนกลุ่มนี้ถูกชะตากรรมกำหนดแล้วว่าไม่สมควรมีชีวิตรอด และในการแข่งกับเวลาอันน่ากลัว ผู้เคราะห์ร้ายกลุ่มนี้จึงต้องดิ้นรนหลีกหนีความตาย ที่มุ่งมั่นจะมาทวงคืนให้ครบทุกราย



CREDIT : : UⁿℓσvєAзle 
ช่วงนี้อาจได้บ้างไม่ได้บ้างไฟลท์ไม่ได้เสีย SEVER One2Up ทำงานหนักโหลดช่วงอื่นแทนถ้าไม่ได้
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer

วิธีซ่อมไฟล์เสีย


1. เปิดไฟล์ที่เสียขึ้นมาในกรณีนี้เป็นไฟล์แรก


2. กด Alt+R แล้วจะขึ้นตามภาพที่ 3


3. กด ok 


4. รอจนกว่าจะขึ้นเสร็จหรือ Done ห้ามปิดก่อนเด็ดขาด


5. หลังจากนั้นก็กดปิดไปได้เลย


6. ก็จะได้ไฟล์ชื่อใหม่มา fixed ก็ลบของเก่าทิ้งแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ใหม่ให้เข้าพวก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น