วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

[Full-HD] The Raid 2: Berandal (2014) ฉะ ระห้ำเมือง [1920p][Audio AC3 5.1:Thพันธมิตร+TagalogDts][Sub:Th 9 Subคมชัดสะใจ+En] Master Full HD ทำรายได้ทุบสถิติ จาพนมทุกเรื่อง หนังแอ็คชั่นที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย กำลังจะกลับมาในภาคต่อที่มันส์กว่า

ทุ่มเทไม่กลัวตาย ตั้งแต่นักแสดงยันทีมงาน “The Raid 2 : ฉะ! ระห้ำเมือง”





เรื่องย่อ
        The Raid 2: Berandal  มหากาพย์หนังแอ็คชั่นที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย กำลังจะกลับมาในภาคต่อที่มันส์กว่า เดือดกว่า และระห่ำยิ่งกว่าใน The Raid 2: Berandal โดยเรื่องราวก็ดำเนินต่อจากภาคแรกทันที เมื่อ รามา (อิโก อูไวส์) ต้องปลอมตัวและแทรกซึมเข้าไปในองค์กรมาเฟียสุดโฉดในเมืองจาการ์ต้า เพื่อที่จะหาตัวหนอนบ่อนไส้ในองค์กรตำรวจและปกป้องครอบครัวของเขา
ภารกิจที่ รามา ได้รับมอบหมายก็คือการเข้าใกล้กับหัวหน้ามาเฟียคนใหม่ และตีสนิทกับลูกชายของมาเฟียที่อยู่ในคุก เพื่อล่าตัวสายลับที่องค์กรมาเฟียส่งมาแทรกซึมในกรมตำรวจ เพื่อที่จะถอนรากถอนโคนความชั่วร้ายที่กัดกินสังคมอยู่ให้สิ้นซาก แม้ว่ามันจะหมายถึงการต้องแลกด้วยชีวิตของเขาก็ตาม!










เกินกว่าระห่ำ…มันคือ “ระห้ำ”  กับที่สุดแห่งภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่มากกว่าทุกแอ็คชั่นที่เคยสัมผัส กับภาพยนตร์ “The Raid 2 : ฉะ! ระห้ำเมือง” เพราะไม่เพียงแต่นักแสดงนำและสตั๊นท์แมนเท่านั้น ที่จะทุ่มเทเสี่ยงตายเพื่อฉากแอ็คชั่นมันส์ๆแบบสมจริง เหล่าทีมงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ ผู้กำกับภาพ ตากล้อง ก็พร้อมใจกันเสี่ยงชีวิต เพื่อความระห้ำ แบบเกินขีดระห่ำ


อย่างฉากของการต่อสู้ขับรถไล่ล่า ตากล้องของกองถ่าย ต้องทำงานอย่างน่าหวาดเสียว เพื่อที่จะเก็บภาพรถที่พุ่งเข้าชน ได้อย่างเต็มอารมณ์ หวาดเสียวจริง  โดยเบื้องหลังรอดไปอย่างหวุดหวิด “แกเร็ธ อีแวนส์” ผู้กำกับภาพยนตร์เล่าถึงฉากนี้ว่า

“หลังจากผมบรีฟกับทางทีมงาน นักแสดง และสตั๊นท์แมนแล้ว ผมก็มีสมาธิจดจ่ออยู่กับภาพในมอนิเตอร์ ว่าจะออกมาได้อย่างที่ใจนึกมั้ย ปรากฏว่าภาพที่ได้ออกมา ยอดเยี่ยมสมใจผมมาก มันคือฉากแอ็คชั่นมันส์แบบที่ผมใฝ่ฝันถึง  แต่พอผมเห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทีมงานเก็บภาพไว้ ผมเพิ่งรู้ว่าเบื้องหลังก็ตื่นเต้น หวาดเสียว ไม่แพ้เบื้องหน้า ผมนับถือและขอบคุณทีมงานทุกคนจริงๆที่ให้ใจกับหนังเรื่องนี้ขนาดนี้”  เพราะฉะนั้นไม่เพียงแต่นักแสดงที่ต้องใจถึง ทีมงานทุกคนก็ต้องทุ่มใจไปเต็มร้อย เพื่อประกาศศักดามหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นความภูมิใจแห่งเอเชีย  ที่ภาคแรกสามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 500 ล้านบาท  ครั้งนี้กลับมากับภาคต่อที่จะขอผงาดขึ้นสู่บัลลังก์หนังแอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งยุค!


CREDIT : : LONG NongZEZA@CtHtscและทีมงาน 
ช่วงนี้อาจได้บ้างไม่ได้บ้างไฟลท์ไม่ได้เสีย SEVER One2Up ทำงานหนักโหลดช่วงอื่นแทนถ้าไม่ได้
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer

วิธีซ่อมไฟล์เสีย


1. เปิดไฟล์ที่เสียขึ้นมาในกรณีนี้เป็นไฟล์แรก


2. กด Alt+R แล้วจะขึ้นตามภาพที่ 3


3. กด ok 


4. รอจนกว่าจะขึ้นเสร็จหรือ Done ห้ามปิดก่อนเด็ดขาด


5. หลังจากนั้นก็กดปิดไปได้เลย


6. ก็จะได้ไฟล์ชื่อใหม่มา fixed ก็ลบของเก่าทิ้งแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ใหม่ให้เข้าพวก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น