วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

**Set**[Mini-HD] Harry potter 1 - 7.2 [720p][พากย์TH/EN][บรรยายTH/EN]



Harry Potter and The Sorcerer s Stone (2001) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์

เรื่องย่อ
 เรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคแรก เด็กชายกำพร้าผู้มีแผลเป็นเป็นรูปอัสนีอยู่กลางหน้าผาก และพักอาศัยกับลุงและป้าซึ่งมักจะระรานแฮร์รี่อยู่เสมอ และลูกพี่ลูกน้องที่กลั่นแกล้งเขาอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อแฮร์รี่อายุได้ 11 ปี แฮร์รี่จึงทราบว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาๆ แต่เป็นพ่อมดที่โด่งดังคนหนึ่งของโลก และพ่อแม่ของเขาไม่ได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ดังที่ป้าเพตทูเนียของ เขาว่าไว้ แต่ถูกฆาตกรรมในขณะที่กำลังปกป้องแฮร์รี่ โดยพ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดแห่งยุค ลอร์ดโวลเดอมอร์ แต่พลังอำนาจและร่างกายของลอร์ดโวลเดอมอร์กลับสูญสิ้นเมื่อเขาพยายามสังหารแฮร์รี่ Harry Potter จึงต้องค้นหาอดีตเกี่ยวกับพ่อแม่ของเขา และเข้าเรียนในสถานศึกษาคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่ที่การผจญภัยของแฮร์รี่ และผองเพื่อนเริ่มต้นขึ้น






_________________________________________


Harry Potter And The Chamber Of Secrets (2002) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ


เรื่องย่อ
พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อน ๆเของเขา รอน วีสลีย์ และ.เฮอร์มิออนี่ แกรนเจอร์ พบกับการเผชิญหน้าที่ท้าทายครั้งใหม่ ในปีที่ 2 ของการเข้าเรียนที่โรงเรียนพ่อมด แม่มด และ.เวทย์มนต์ศาสตร์ ฮอกวอร์ตส์ ซึ่งพวกเขาต้องหาทางเผยโฉมพลังมืด ที่สร้างความหวาดกลัวให้กับทั้งโรงเรียน แม้ว่าจะมีภูติประจำบ้านมาปรากฎกายอย่างลึกลับ เพื่อเตือนแฮร์รี่ถึงอันตรายครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ...





_________________________________________



Harry Potter And The Prisoner Of Azkaban (2004) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน


เรื่องย่อ
แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อนๆเรอน วีสลีย์ และ.เฮอร์ไมโอนี เกร็นเจอร์ กลับมาเรียนในปีสาม ที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและ.เวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่ซึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสาม ถูกบังคับให้เผชิญกับความกลัวที่เร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตราย และ.บรรดาผู้คุมวิญญานที่น่ากลัวพอๆเกัน ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันพวกเขา การเผชิญหน้าระหว่างแฮร์รี่และ.นักโทษลึกลับ ซิเรียส แบล็ก เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อะไรคือเความสัมพันธ์ที่แท้จริง ระหว่างศาสตราจารย์ลูปินและ.แบล็ก? แฮร์รี่จะต้องใช้ทั้งกำลังใจ เวทย์มนตร์ และ.แรงสนับสนุน เพื่อรวบรวมสิ่งที่จะตอบคำถามเหล่านี้และ.สิ่งที่เชื่อมโยงเขากับอดีตที่แสนลึกลับ




_________________________________________


Harry Potter And The Goblet Of Fire (2005) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี


เรื่องย่อ
แฮร์รี่.(แดเนียล แรดคลิฟฟ์).ถูกเลือกเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในการประลองเวทไตรภาคี ของพ่อมด ในระหว่างนั้นเอง สาวกแห่งจอมมาร ลอร์ดโวลเดอมอร์.(ราล์ฟ ไฟนน์ส).ได้ส่งคลื่นความกลัวปกคลุมทั่วประชาคมพ่อมดและ.แม่มดด้วยตรามารของเขาบนท้องฟ้าที่งานแข่งขัน ควิดดิช เวิลด์คัพ แต่สำหรับแฮร์รี่แล้ว นี่ไม่ใช่ข่าวที่รบกวนจิตใจจนทำให้เขาต้องวิตกกังวลอย่างเดียวเท่านั้น เขายังจะต้องหาคู่ควงเพื่อไปงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสต์มาสของฮอกวอตส์ อีกด้วย




_______________________________


Harry Potter And The Order Of The Phoenix (2007) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกซ์


เรื่องย่อ
ในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน การจู่โจมของเหล่าผู้คุมวิญญาณ ทำให้Harry Potterต้องฝ่าฝืนกฎเกณฑ์พ่อมดที่ยังไม่ถึงวัยวุฒิด้วยการใช้เวทย์มนตร์ในโลกของมักเกิลเพื่อช่วยเหลือดั๊ดลี่ย์และตัวเขาเอง ผลคือกระทรวงเวทมนตร์มีคำสั่งไล่แฮร์รี่ออกจากการเป็นนักศึกษาของฮอกวอตส์ แม้แฮร์รี่จะยังคงสถานภาพการเป็นนักศึกษาอยู่ได้เพราะดัมเบิลดอร์ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแต่กระทรวงได้ส่งศ.จ.อัมบริดจ์เข้ามาเพื่อค่อยๆ ยึดกุมอำนาจในฮอกวอร์ตและกลบเกลื่อนข่าวการกลับมาของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ เมื่อถูกปิดกั้นในทุกหนทาง แฮร์รี่ พอตเตอร์จึงรวบรวมเหล่านักเรียนที่สมัครใจก่อตั้งทัพดัมเบิลดอร์ขึ้นมาเพื่อเตรียมรับมือกับฝ่ายจอมมาร และร่วมมือกับภาคีนกฟินิกซ์รักษาสิ่งล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในกระทรวงซึ่งโวลเดอมอร์ต้องการแย่งชิงมาเป็นของตนเอง




________________________________________

Harry Potter And The Half-Blood Prince (2009) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม

เรื่องย่อ
ด้วยความความฮึกเหิมในการกลับมาของ ลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและ.โลกแห่งเวทมนตร์ และ.ฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ ที่ ปลอดภัยอีกต่อไป แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้าย ที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจสำคัญที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ ข้อมูลสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึงจัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อสัญญาว่าจะเพิ่มเงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ




ช่วงนี้อาจได้บ้างไม่ได้บ้างไฟลท์ไม่ได้เสีย SEVER One2Up ทำงานหนักโหลดช่วงอื่นแทนถ้าไม่ได้
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer

วิธีซ่อมไฟล์เสีย


1. เปิดไฟล์ที่เสียขึ้นมาในกรณีนี้เป็นไฟล์แรก


2. กด Alt+R แล้วจะขึ้นตามภาพที่ 3


3. กด ok 


4. รอจนกว่าจะขึ้นเสร็จหรือ Done ห้ามปิดก่อนเด็ดขาด


5. หลังจากนั้นก็กดปิดไปได้เลย


6. ก็จะได้ไฟล์ชื่อใหม่มา fixed ก็ลบของเก่าทิ้งแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ใหม่ให้เข้าพวก


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2558 เวลา 11:20

    สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยอัพไฟล์ที่ 5 ของ Harry Potter And The Prisoner Of Azkaban (2004) ~ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน ใหม่ได้มั้ยคะ ขาดแค่ไฟล์นี้เองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ ขอบพระคุณที่ช่วยอัพไฟล์ให้ใหม่แล้วด้วยนะคะ โหลดครบเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่นำมาแบ่งปันด้วยค่ะ ขอให้ท่านมีความสุข ความเจริญตลอดไปด้วยค่ะ จะแวะเวียนมาดู มาหาโหลดไฟล์หนังเรื่อยๆ นะคะ ^o^

    ตอบลบ