วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Full-HD] Pain and Gain (2013) ไม่เจ็บ ไม่รวย [1080p][Audio AC3 5.1][พากย์ ไทย+อังกฤษ][Sub Tha+Eng][.MKV][4.35GB] สร้างจากเรื่องจริง แนวแอคชั่นฆาตรกรรมผจญภัย ฝีมือการกำกับของ ไมเคิล เบย์ จากTransformer


Pain and Gain (2013) ไม่เจ็บ ไม่รวย  

เป็นหนังที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงที่สุดจะเหลือเชื่อของสามครูฝึกส่วนตัว แห่งรัฐไมอามี สหรัฐอเมริกา ที่เกิดขึ้นในช่วงทศตวรรษ 1990 ครูฝึกหนุ่มผู้ซึ่งออกแสวงหาความฝันของพวกเขาตามแบบฉบับของ American Dream ได้เกิดเข้าไปมีส่วนเกี่ยวพันกับองค์กรอาชญากรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่ได้เกิดขึ้นกับพวกเขาอย่างน่ากลัวหนังเรื่องนี้มีนัก แสดงชื่อดังร่วมแสดงหลายคน เช่น เอ๊ด แอร์ริส,โทนี ชาลู,ร็อบ คอร์ดดรี้,เรเบล วิลสัน และ บาร์ พาลี หนังเรื่องนี้สร้างมาจากบทความแมกกาซีน ที่เขียนโดย Pete Collins บทภาพยนต์โดย Christopher Markus & Stephen McFeely และผลิตโดย Donald DeLine, Michael Bay และ Ian Bryce.
เรื่องเกิดจาก 2 นักเล่นกล้าม ที่เป็นคนชนชั้นล่าง จนเขาเกิดไอเดียประหลาดๆขึ้นมา คือการลักพาตัว เรียกค่าไถ่ จากคนที่รวยที่สุดใน ฟลอริด้า แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงโผล่มา เมื่อพวกเขาจะต้องกลายเป็นไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม ที่ทำให้เขาต้องหนีจากพวก มาร์เฟีย และ ตำรวจ ด้วยwww.nonstop2011.com


[Review] Pain & Gain – สู่เส้นชัย American Dream

ใครที่เป็นแฟนหนัง Hollywood หรือสนใจเกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา น่าจะพอคุ้นเคยกับคำว่า “American Dream” หรือ ”ความฝันอเมริกัน” อยู่บ้าง คำๆ นี้มีคนให้นิยามไว้หลายความหมาย แต่โดยรวมหมายถึง “การเชื่อมั่นว่าคนเราจะประสบความสำเร็จได้ก็ด้วยความมุมานะและการทำงานหนักของแต่ละคน ไม่ใช่ด้วยชนชั้นหรือชาติกำเนิดเป็นตัวกำหนด” ซึ่งไปสอดรับกับแนวคิดที่ว่า “อเมริกาคือดินแดนแห่งเสรีภาพและเป็นโอกาสในชีวิตที่ดีกว่า” ใครๆ ไม่ว่าจากไหนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ นี่เป็นความฝันที่อยู่ในใจอเมริกันชนส่วนใหญ่ รวมถึง “Daniel Lugo” (Mark Wahlberg) และกลายเป็นที่มาเรื่องราวใน “Pain & Gain”





Credit : search-movie
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น