วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] The Lion King Trilogy เดอะ ไลอ้อน คิง รวมทั้ง 3 ภาค [1994-2004] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV]





The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง [1994]

ณ. ดินแดนของป่าไพรร็อค “มูฟาซา” สิงห์โตเจ้าแห่งสรรพสัตว์ทั้งหลาย กำลังปลาบปลื้มใจที่สุดอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ “ซาราบี” ภรรยาแสนสวย และอ่อนหวานของเขาได้ให้กำเนิดลูกสิงห์โตเพศชาย และให้ชื่อว่า “ซิมบา” ที่แน่นอนว่าลูกสิงห์น้อยจะต้องเติบโตขึ้นเพื่อเป็นผู้ครอบครองอาณาจักรอันทรงเกียรติ ที่พ่อสิงห์หมายมั่นและได้สร้างไว้ให้
แต่ในวันอันเป็นมงคล วันอันเป็นความสุข ซึ่งมิใช่เพียงแต่ครอบครัวของราชาสิงห์และบริวารใกล้ชิดเท่านั้น หากแต่สรรพสัตว์ ในราวไพรเกือบทุกผู้ทุกตัวต่างก็แซ่ซ้องสรรเสริญ และชื่นชมในบุญญาบารมีของครอบครัวราชาสิงห์จะมีก็เพียงแต่กลุ่มหมาในที่หิวโหย และสิงห์เฒ่า “สกา” ผู้สิ้นหวังต่อบรรลังทองที่ตัวเองหมายมั่นอยู่อย่างใจจรดใจจ่อ แผนการชั่วร้ายเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย เมื่อสิงห์น้อย “ซิมบา” ผู้อ่อนเยาว์ และซื่อใสตามประสาเด็กที่ยังไม่เจนจัดต่อโลกอันแสนสับสนและชิงดีชิงเด่นต่ออำนาจและเงินตรา สิงห์น้อยผู้สดใส จริงใจ แต่ทะนงในความเป็นลูกสิงห์จึงต้องเพรี่ยงพล้ำ เพียงแต่คำพูดที่ปลุกเร้าเล็กน้อย ต่อความรู้สึกของการอยากรู้อยากเห็น และความทะนงประสาเด็กก็ได้ผล เมื่อลูกสิงห์ ฝ่าฝืนคำสั่งของพ่อสิงห์ที่เคยสั่งห้ามไว้ว่า “อย่าไปที่สุสานช้าง ซึ่งเป็นดินแดนต้องห้าม”
และที่สุดกว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ลูกสิงห์น้อยก็ต้องเปลี่ยนสถานะกลายเป็นสิงห์น้อยผู้กำพร้าพ่ออย่างน่าใจหาย และต้องหลีกเร้นหน้าจากสังคมสรรพสัตว์ในป่าไพรร็อคไป เพื่อกลับมากู้และทวงบันลังค์คืน  

The Lion King 2 Simba's Pride เดอะ ไลอ้อน คิง 2 ซิมบ้าเจ้าป่าทรนง [1998]

เคียร่า ลูกสาวหัวรั้นของซิมบ้าและทายาทของผาทรนง ได้พบกับโควู ลูกสิงโตเพศผู้ที่คิดเดินตามรอยเท้าของสการ์ สิงโตร้าย มิตรภาพจะทำให้ทั้งสองพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ภาคต่อของ เดอะ ไลอ้อน คิง การ์ตูนสุดฮิตที่เล่าเรื่องราวในรุ่นลูกของซิมบ้า  

The Lion King 3 (1½) เดอะ ไลอ้อน คิง 3 [2004]

พบการผจญภัยครั้งใหม่ในผาทรนง กับเหล่าตัวละครจาก เดอะ ไลอ้อน คิง ในตอนใหม่เอี่ยมเรื่องนี้ ทีโมนและพุมบ้าจะมาเผยว่าพวกเขามาจากไหน พวกเขาพบกันเมื่อไร และช่วยเหลือซิมบ้าอย่างไร พร้อมบางฉากสำคัญจาก เดอะ ไลอ้อน คิง ที่นำมาเล่าผ่านสายตาของทั้งคู่









The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง [1994] MKV 600 MB/PART
The Lion King 2 Simba's Pride เดอะ ไลอ้อน คิง 2 ซิมบ้าเจ้าป่าทรนง [1998] MKV 600 MB/PART
The Lion King 3 (1½) เดอะ ไลอ้อน คิง 3 [2004] MKV 600 MB/PART
Credit : absolute
วิธีโหลดและแตกไฟล์โดยละเอียด
วิธีการโหลดหนังจากเรา คลิกที่ไฟล์หนัง ตามลำดับ รอ 5 วิ แล้วกดข้าม 


เมื่อได้ไฟล์มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ เป็นอะไรก็ได้ แล้วตามด้วยเลขกำกับ เช่น a1 , a2 เป็นต้น ตามจำนวน Part ที่เราโหลด

เมื่อได้ไฟล์ครบทุกไฟล์พร้อมตั้งชื่อแล้วก็ทำการแตกไฟล์(คลิกที่ไฟล์แรก)


หรือคอมบางท่านเป็นภาษาอังกฤษคำสั่งแยกไฟล์ก็จะเป็น Extract here


เมื่อทำการแตกไฟล์เรียบร้อยก็จะได้ไฟล์หนังมา 
แนะนำหนังคุณภาพสูงควรรับชมกับโปรแกรม KM player หรือ Potplayer

1 ความคิดเห็น: